S-A TECH xin kính chào quý khách. Chúc quý khách có một ngày thật là vui vẻ.!

header-bottom-right-compare So sánh 0
header-bottom-right-wishlist Yêu thích 0
header-bottom-right-account Tài khoản
header-bottom-right-cart Giỏ hàng 0
header-bottom-right-menu

Chính Sách Bảo Hành

1)    Gói bảo hành Standard (Tiêu chuẩn) :
-    Xử  lý bảo hành theo đúng chính sách hãng, cụ thể:
+ Chờ hàng bảo hành bình thường, Hãng/NPP trả BH xong thì trả hàng cho khách hàng, không có phương án hỗ trợ thay thế / cho mượn / đổi hàng
+ Trường hợp bị hãng/NPP từ chối bảo hành: trả hàng cho khách hàng kèm biên bản từ chối từ Hãng / NPP
+ Hỗ trợ phần mềm tại thời điểm bàn giao, sau 3 ngày kể từ ngày giao máy khách hàng tự cài đặt, xử lý phần mềm
+ Hỗ trợ cài lại Win + PMCB khi mang máy đến shop
+ Không hỗ trợ dịch vụ tận nơi
2)    Gói bảo hành Premium 1 đổi 1 ( Nâng cấp ):
-    Áp dụng cho khách quan tâm trải nghiệm bảo hành tốt hơn, khi mua thêm gói Bảo Hành Premium 1-1
-    Với gói Gói bảo hành Premium 1 đổi 1, khách hàng sẽ yên tâm sử dụng máy liên tục, không bị gián đoạn khi xảy ra trục trặc, thời gian xử lý bảo hành không quá 1 ngày đối với lỗi xác định được ngay, không quá 3 ngày đối với lỗi không rõ cần xác định
-    Cụ thể:
+ Bảo hành 1 đổi 1 tận nơi nội thành TP. Hồ Chí Minh miễn phí nếu không may bị lỗi phần cứng trong 7 ngày đầu
+ Hàng hoá đc đổi 1-1 bằng linh kiện tương đương khi bị trục trặc về phần cứng, điều kiện hàng bị lỗi đủ tiêu chuẩn gửi bảo hành theo chính sách hãng ( không bể / vỡ / cấn / vào nước / côn trùng / … )
+ Trường hợp bị từ chối bảo hành, S-A Tech sẽ cân nhắc hỗ trợ tuỳ trường hợp ( không cam kết )
+ Hỗ trợ phần mềm trọn đời ( với các phần mềm thông dụng , dễ check source )
+ Vệ sinh máy + tra keo tản nhiệt miễn phí khi mang máy đến cửa hàng
+ Có hỗ trợ dịch vụ tận nơi ( có thu phí ) đối với khách hàng không tiện mang máy đến cửa hàng:
 10.000/km - không quá 30km // VD 6km = 60.000
-    Gói bảo hành Premium có thể được bán bổ sung sau, trong thời gian còn bảo hành của bộ PC. Giá bán = 17% tổng hoá đơn bộ PC mua trước đó, áp dụng cho các mặt hàng có trong hoá đơn liên quan đến bộ PC.
-    Gói bảo hành Premium được áp dụng theo thời hạn bảo hành ghi cụ thể trên hoá đơn, kể từ ngày xuất hoá đơn. Sau khi linh kiện vượt quá thời gian bảo hành, Gói bảo hành Premium không còn hiệu lực, ngoại trừ hỗ trợ về phần mềm và vệ sinh trọn đời theo bộ máy đã được mua Gói.

LƯU Ý - CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm tiếp nhận không có tem bảo hành của nhà phân phối hoặc tem hết hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, mờ hoặc có dấu hiệu sửa đổi, làm giả.
  • Sản phẩm Mainboard bị cong hoặc gãy chân socket, hoặc vi phạm các qui định khác của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ chip, bị chất lỏng đổ vào, bị ẩm.
  • Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, rỉ sét, nứt chíp, dấu vết của côn trùng, chuột, các loài bọ gây hư hại sản phẩm.
  • Sản phẩm đặt trong môi trường Ôxy hóa.
  • Sản phẩm người dùng tự ý sửa chữa trước đó.
  • Sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành của hãng.

Nếu Quý Khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung Tâm Bảo Hành, Quý Khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của S-A Tech theo thông tin sau để được hỗ trợ:
 

E-mail: info.satechpc@gmail.com • Hotline: 0342522286

Giỏ hàng

Giỏ hàng của bạn còn trống

Phí ship & thuế được tính ở Trang Thanh Toán

Thanh toán 0₫
Thêm ghi chú Lưu
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Instagram Tiktok Icon-Shopee Shopee Icon-Lazada Lazada
Icon-phone Icon-Messager Icon-Youtube Icon-Instagram Icon-Instagram Icon-Lazada Icon-Shopee Icon-Zalo
back-to-top